Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Mặt nạ bột ca cao
Lấy một ít bột pha nước ( ít nước thôi nhé, nếu không nó  sẽ loãng). Để 1-2p cho bột hút nhiều nước , lúc này bột sẽ sền sệt. Bạn bôi lên mặt khoảng 15p khi nào thấy mặt căng cứng thì thôi, vì bột khô quá lúc rửa mặt khó lắm.
Lưu ý: càng ít nước thì càng khô nhanh. Mà mình rất không hài lòng khi rửa em này vì ẻm khó ra quá. :(( . Mấy lần để lâu quên phát là rửa dữ lắm, mặt nạ bột mà.

Kết quả: thật sự mỗi lần xài mặt nạ e này thì kết quả rất tốt, mình cực thích luôn, mùi thơm nữa nhiều lúc muốn liếm thử một phát :D. Da mặt thì sáng hơn, mặt mịn, và giúp lắp đầy sẹo nhỏ của mình nữa. Nên mỗi khi cần trang điểm cầu kỳ, mình lun dùng em này trước cho mặt đẹp phát rùi mới trang điểm sau. Mình nghĩ xài lâu dài chắc chắn da mặt sẽ rất đẹp, mà mỗi tội mình lười quá. khi nào cần mới xài k ah. huhu. 


Toner hoa hồng
Em này mình không phàn nàn gì luôn. Cực khoái. Mùi thơm tự nhiên chưng cất, dễ chịu, làm dịu da mặt . Đặc biệt THẬT SỰ se lỗ chân lông. Da mình hỗn hợp, nhờn vùng chữ T nè, mà do lười chăm sóc lỗ chân lông nó lang rộng nhiều qua hai bên má luôn =.=!. Mình xài em này thì lỗ chân lông nhỏ hẳn, mà vùng bị hai bên má thì k còn nữa.
Đang định thử xài toner tre xanh, đổi mùi vị xem sao mà hôm tháng 3 , em nó khuyến mãi ...mua 1 tặng mặt nạ hoa hồng thế là mua luôn. Toner tre xanh thì đợi vài tháng nữa vậy.

Em nó là 100ml mà 110k nhé các bạn.

Mặt nạ hoa hồng

Ngay sau khi rinh em này về ( cùng đợt khuyến mãi toner hoa hồng) mình thử ngay và luôn. Dạng nó hơi lạ như vầy, nhìn như hồ dán ngày xưa :))

Bôi 1 lúc chừng 2-3p sau thì mặt rất mát, lạnh luôn .:)) Một lúc sau là nó ngấm hết vào da, mặt như chưa từng có gì. Rửa mặt sơ qua là được. Khá ok.

Hiệu quả: nghe nói làm se lỗ chân lông, tránh nếp nhăn bla bla bla..Nhưng mình chưa thấy công hiệu vì mới xài 1 lần thôi. Phải để ẻm trong tủ lạnh ngăn mát, nên mỗi tối hay quên xài. Ngày nào cũng xài được, nên chắc trước khi ra ngoài mình sẽ xài em nó, rùi trang điểm nhẹ lên ( dành cho ra đường hàng ngày) mặt cũng mượt mà mùi dễ chịu như toner hoa hồng vậy.

1 hũ là 70k 40g. Không có chất bảo quản nên HSD chỉ 1 tháng thôi.
Mình thấy so với sản phẩm khác thì sản phẩm the herbal cup khá mắc nên mình hay đợi dịp khuyến mãi mà mua. ^^ Như lần mình mua chai toner hoa hồng ngay dịp khuyến mãi ( lúc đó chai cũ chưa xài hết) thì được tặng mặt na hoa hồng. Tiết kiệm được 70k . Mà mỗi dịp khuyến mãi nó chỉ có 1 số thứ thôi. Nên mấy bạn ráng canh FB của em nó nhé .

Dưỡng môi Lyly

Mùi dễ chịu tự nhiên. Khá tốt nhưng có bất tiện là cái hũ to :v...Được điều chế từ sáp ong và dầu olive có tinh dầu lyly nữa. Có 3 loại tinh dầu tuyết tùng, bạc hà, ly ly. Mình chỉ mới thử lyly thôi.

Xài cũng nhanh hết. Hũ 10g 70k. Cái này mình cũng được tặng lúc khuyến mãi luôn ^^.

Đừng có thấy hũ to rùi bất ngờ nha. Có tí ti hà, hũ to cho hoành tráng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét